Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

Kinh doanh đa cấp : Kinh doanh hay lừa đảo?

Đôi lời,
Hiện nay,nhiều lĩnh vực kinh doanh mà bản chất của nó là trục lợi, cần sự kiểm soát chặt chẻ của các cơ quan công quyền. Trong đó kinh doanh đa cấp, bảo hiểm nhân thọ, tín dụng,...là những lĩnh vực rất cần sự trả lời của các bộ ngành đồng thời cần sự lên tiếng rõ ràng của những người hiểu biết : luật gia, nhà kinh tế...
Trong khi chờ đợi sự kiểm soát của chính phủ, mỗi người chúng ta cần sáng suốt nhìn nhận bản chất thật của nó. Đừng vô tình biến mình, người thân mình thành nạn nhân hay tiếp tay cho những kẻ lừa đảo thậm chí thành kẻ lừa đảo.
Tôi không dám cất lên tiếng nói của những chuyên gia, tôi chỉ có đôi lời như là tâm sự : hãy nhìn vào cái lợi mà ta có từ đâu.
Bài viết sau đây là một lời cảnh tĩnh mà tôi tin còn nhiều,nhiều lắm những tổ chức lừa đảo như thế. Và nhiều, nhiều lắm những con thiêu thân lao vào ngọn lửa si mê.
Xin mời đọc
"Âm mưu lừa đảo kinh hoàng tại Agel Việt Nam" theo địa chỉ : http://vef.vn/2011-07-12-am-muu-lua-dao-kinh-hoang-tai-agel-viet-nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét