Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

Phong toả ! Một cách làm suy yếu sức mạnh dân tộc

Một tháng qua,kể từ ngày Trung Quốc leo thang gây hấn bằng hành động cắt cáp tàu BM2 (26/05/2011). Một hành động chủ ý của Trung Quốc trong mưu đồ xâm chiếm toàn bộ lãnh hải của ta. Dân tộc bị đánh thức vì sự lâm nguy mà lẻ ra không được phép và không bao giờ lãng quên : kẻ thù phương bắc!

Để đất nước lâm vào tình cảnh này trước hết là trách nhiệm của NHÀ CẦM QUYỀN. Nhưng thật không phải lúc và không nên qui trách nhiệm cho ai, cho tổ chức nào mà việc cấp bách là phải phát huy sức mạnh của toàn dân tộc.

Việc khơi gợi "ý thức ân tộc" trong nhân dân là điều tối quan trọng. Phải khẳng định rằng, cái phong trào ấy sục sôi, trào dâng, lan toả trong thời gian qua là nhờ tiếng nói của những "trí thức yêu nước" thông qua các phong trào, diễn đàn, blog cá nhân,... mà nổi bật là trang BOXITVN. Thế nhưng, nó lại bị hạn chế, nói chính xác là phong toả. Tại sao?

Thật hồ đồ, ngu ngốc khi xem "tiếng nói của những trí thức yêu nước" như thế này với những trang chống phá nhà nước. Thật ngu ngốc khi qui kết những cuộc xuống đường biểu tình của những sinh viên, trí thức là nguy hiểm cho đất nước. Và rằng bị những kẻ phản động kích động, lợi dụng.

Vậy mà,...những phong trào như vậy lại bị ngăn cấm, phong toả.

Ai là những kẻ dấu mặt? Bọn sói phương bắc ư? Hay những kẻ bán linh hồn cho sói? Rất cần một câu trả lời của giới chức trách

Cách dể nhất để mất nước đó là tự làm suy yếu chính mình. Lẻ nào quí vị lãnh đạo đất nước không nhận ra?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét